i write

Wednesday, April 28, 2010

Nothing to do.. ???


Hindi ako makapag isip ng maayos. Para bang pinipiga ang utak ko, at sa kung anong dahilan ewan ko. In love ba ako? Malay! Eh bat wala akong ganang kumain? OMG! Ano tong pangyayaring ito??? Nasa office na naman ako, pero hindi ito ang dream job ko..pero naman!nag eenjoy ako! Hai…tulog! Minsan kailangan ko ng isang buong araw na tulog. Aba! Naman! Araw- araw ang mga mata ko nakasalagpak sa harap ng computer…pati utak ko ah, nadedrain..at ang tenga ko…hmmm. So far, hindi pa naman nabibingi…ano nga bang sabi ko? Ahhh…nageenjoy pa pala ako, at kahit na mejo maliit lang ang sweldo, IDC (I Don’t Care!) hahaha. Nakakatawa, sunod- sunod na naman ang mga naiisip kong sabihin. NO FILTERING of THOUGHT, ika nga nila..STREAM of CONCIOUSNESS naman sabi ni Vincent Jan Rubio. Waaaah! I miss my mentor, bakit kasi ang aga niyang nawala?? Madami pa sana akong matututunan sa kanya, tska sana makakasama pa naming siya mag chill, oh gumimik! haist! Pasaway! Aalis-alis kase ng bahay nang hindi sinasabi kung nasaan…ayan tuloy! Namatay nang hindi pa ata nalulutas ang kaso hanggang ngayon…wala na pala akong maisip na sasabihin…blank, blank, blank, blank, blank…BAT BA BLANKO UTAK KO TODAY, this is not my day ata. I feel uninspired, I feel wreck less, I feel totally stupid! I guess lagi naman ata akong ganito…haha, hindi naman pala siguro. Most of the time talagang lumilipad lang talaga ang utak ko. Sows! Ang nakakatawa pa dun, mahahalata mong may iniisip ako pag nakatunganga na lang ako, at mukhang blanko. In case you don’t know, I just love thinking! Ewan ko ba, pero mukhang dapat kung tawaging daydreaming. Waaaaah! Wala parin akong maisip na matino…

Parang lahat ata ng tao sa office busy…ako lang ata ang hindi, busy ako sa ibang mga bagay. Kahapon natanong ko sarili ko. Produktibo ba ako sa kumpanyang ito??? Sana naman OO! All around naman ako, kahit saan nila ako ilagay, sa tingin ko..kakayanin ko (tingin ko lang naman…???), pero ewan parin! Ewan talaga…ang gusto ko talaga, magsulat ng istorya, tapos gagawing pelikula…pagkatapos mananalo ng award, tapos ako din ang gaganap (yikes! Adik!!!). Joke lang, ang gusto ko mag direk…pero pagka iba lang ang sumusulat..ang kaso, tamad din ako eh. Pero siguro kung magaling ang artista..gaganahan ako! Well anyweiz, sana lang naman lahat ng pangarap ko matupad…sana lang makagwa ako ng pangalan..pero hindi yung sangkot ako sa isang eskandalo…ayoko non ano!! Hahaha. Basta, I will continue what I had started. Gagawin lahat ng pwedeng gawin just to reach my dreams and goals. Guts and Confidence…more prayers and TRUST GOD above all things..oh diba!?! Bongga!! I got everything I need. O siya, siya! Till next blog entry na lang..can’t say anything na. byeee!!

No comments:

Post a Comment